Friday, August 11, 2006
what will you do??

MOOD: bored and sleepy na talaga..
MUSIC: 7th Heaven theme *midi*

1- may lumapit sayo at nagpa-autograph?
> magtatatalon sa tuwa.. pagkamalan daw ba akong ta-artist?!

2- bigla kang hinalikan ng close/bestfriend mong opposite sex?
> hala, sige.. sunggab ang lola mo..:D

3- binigyan ka ng nanay mo ng 100 pesos at sinabing umalis ka na at mabuhay ka na mag-isa?
> sasabihin ko, "No Deal!" sabay ekis ng mga kamay.. hahaha..

4- pinuntahan ka ng crush mo sa bahay niyo bigla?
> siyempre, ayos agad ako di ba?! tapos todo entertain ang drama ko..

5- dinare kang magyosi?
> sige.. dare lang.. di ko naman gagawin eh..

6- nalaman mong 1 month ka nalang pwedeng mabuhay?
> susulitin ko na ang mga overnights ko.. pati gimmicks.. movie trips na rin.. lahat with friends and family..

7- magma-migrate na kayo kaso may syota ka dito na maiiwan?
> paiwan na lang ako.. sabay live-in.. hehehe.. joke!!

8- binackstab ka ng kaibigan mo?
> aba'y, back-stabban na 'to..

9- inalok ka ng ABS CBN para sa isang commercial?
> pwera foot powder and deodorant commercial, ha?? no dishwashing liquid din.. o kaya sabong panlaba..

10- hinabol ka ng aso?
> uunahan ko na.. kakagatin ko.. hehehe..

11- natawagan ka ng isang favorite celebrity mo by accident?
> "accidents happen.. can we meet??" *asa pa ako*

12- magsa-squat nalang daw kayo ng pamilya mo?
> yan.. refer to question #3. Deal na ako..:D

13- may mga issue ka sa school mo?
> kahit saan naman, may issue ako.. okay lang.. make them wonder..

14- sumemplang ka sa harap ng crush mo?
> gugulong-gulong na rin ako, para mas masaya..

15- nagkagusto ka sa crush ng friend mo?
> ngek!! as if mangyayari yun.. magkakaiba naman kami ng taste sa mga crushes namin eh..

*sobrang bored na ako, kaya puro pa-balang na mga sagot ko.. hehehe.. wag niyo na lang seryosohin yung iba.. nwei, got this from Augz's blog nga pala..*


i've been Tin Nolasco at 17:28

2 read and shared

  • at Fri Aug 11, 11:18:00 AM 2006,
    Anonymous Anonymous had this to say

    puro kalokohan talaga mga sagot mo sa survey from augs.. sakit na ng tayn ko dito sa kakatawa..hehehe..

     
  • at Wed Aug 16, 03:53:00 PM 2006,
    Anonymous Anonymous had this to say

    oo ako rin nag-enjoy sa sagot mo. anyways gusto ko mang ganyan sagot ko di ko alam sineryoso ko eh ahehehe

     

Post a Comment

...back to main


Image Hosted by ImageShack.us
...my heart...my soul...my mind...coz being CLUELESS does not have to mean i am STUPID...allow me to talk...