Wednesday, September 06, 2006
okay ako, promise..:D

MOOD: sleepy.. puyat kagabi..
MUSIC: Cruel To Be Kind - Letters to Cleo

At talagang naunahan na niya ako sa pagpost neto. A little more than two hours lang naman kami nag-usap sa phone last night. Ang dapat, may ikukuwento lang sana akong nakakatuwa kay Irish, e ang kaso, napahaba ang usapan. Andaming topic na napasok sa conversation namin. Di na namin namalayan, pasado alas-dose na ng magpaalaman kami.

So yun na nga, 75% na ata ng conversation namin, eto ang sumakop. Umikot ikot na ang usapan. And it seemed to boil down to one thing, you can't forgive when you can't forget. At least, that was what i thought.

Hindi ko rin tuloy malaman kung kanino o kung saan nga ba ako galit. Sa kanya ba, o sa nangyari, o sa mga dapat pero di nangyari? Ewan. Naisip ko tuloy, mas lalo ko lang ginulo sarili ko. Sabi nga namin ni Irish, heto na naman kami sa pag-aanalyze ng mga bagay bagay. Yun nga lang, mas nakaka-confuse.

Natanong ko tuloy, kelangan ba talagang connected ang letting go at moving on? Necessary ba ang pag-forget para masabi mong you were able to forgive? What do i have to do to prove i am really okay? Or that i have moved on and let go? Minsan tuloy, i wanna think love is a simple thing, made complicated with these impossible questions about it. Haaay! Life talaga.


i've been Tin Nolasco at 13:42

0 read and shared

Post a Comment

...back to main


Image Hosted by ImageShack.us
...my heart...my soul...my mind...coz being CLUELESS does not have to mean i am STUPID...allow me to talk...