Friday, July 07, 2006
Friday, I'm Bored..

MOOD: so gaaah!!
MUSIC: Harder to Breathe - Maroon 5

I've been bored out of my wits after lunch today. I wasn't doing anything, except listen to whatever's playing in my mp3. Ang sarap nga mag-MTV moment eh. Feel ko talaga. So there, i had a staring contest (to use Kai's term) with my monitor. It even turned off on me, twice or thrice, since i wasn't doing anything at all. Siguro kung enabled lang na ma-view sa YM list ko ang idle time ko, it would have displayed Idle - 48 minutes or something.

Napanis din ata laway ko, kasi busy-busyhan naman ang drama ng katabi ko, di kami nagkukuwentuhan. Wala rin akong maka-chat, kasi lahat Busy status. So yun, nagmuni-muni na lang ako. Nag-iisip kunwari. Nagpepretend na busy *with matching kunot ng noo pa* pag dumaraan yung IP namin. Gusto na ngang sumuko ng mga mata ko eh. Bored na, sleepy pa. Kaloka.

   
Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Nwei, one week na nga rin pala kami sa bago naming terminal. Left pic shows where we are now *na-extra pa si Arjay; blog ni Kai yung naka-display sa monitor ko*, right pic was where we used to be (middle row, mid PCs - bakante na siya ngayon), bottom pic - what's behind us. Yung IP namin, si Allan (who used to be stationed at my terminal), sa tapat ko, so kapag tumatayo siya, napapansin ko agad.

Weekend na naman. I hope to get enough rest for next week. Nga pala, we're going on a company outing. 13th anniv ng Radix eh, sa 15 na. Looking forward to it.


i've been Tin Nolasco at 22:02

1 read and shared

  • at Tue Jul 11, 02:03:00 PM 2006,
    Anonymous Anonymous had this to say

    gusto ko na rin mag-intern anyways isang term na lang naman malapit na ako ahehehe. unting tiis na lang sa mga prof na walanag kwenta at sa napakahaba at very boring na break. tama ba naman yun lahat ng post mo nilagyan ko ng comment... nyahahaha

     

Post a Comment

...back to main


Image Hosted by ImageShack.us
...my heart...my soul...my mind...coz being CLUELESS does not have to mean i am STUPID...allow me to talk...